Header Ads

Bạc Liêu cho học sinh các khối lớp 9, 10, 11, 12 và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đi học trở lại từ ngày 27/4/2020

>>TRANG TIN VỀ DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP COVID-19 CỦA BỘ Y TẾ

>>5 việc cần làm tốt để phòng chống dịch COVID-19, 7 thói quen cần thay đổi trong mùa dịch

Sau khi xem xét, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu có ý kiến chỉ đạo như sau: Thống nhất cho học sinh các khối lớp 9, 10, 11, 12 và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đi học trở lại từ ngày 27/4/2020. Các khối lớp còn lại chờ đến khi có thông báo mới của Ủy ban nhân dân tỉnh.



Đồng chí Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, ngày 27/4 các em học sinh khối lớp 9, 10, 11, 12 sẽ đi học lại. Theo dự kiến, các em học sinh khối lớp 5, 6, 7, 8 sẽ đi học lại vào ngày 04/5; học sinh khối lớp 1, 2, 3 và mầm non sẽ đi học lại vào ngày 11/5. Để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, các em học sinh và toàn bộ những người ra vào trường đều phải đeo khẩu trang, phải đảm bảo việc giữ khoảng cách theo yêu cầu, không tổ chức tập hợp học sinh sinh hoạt tập thể toàn trường, không tổ chức tập thể dục giữa giờ, không tổ chức ăn bán trú ở những trường có bán trú. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương chỉ đạo các phòng Giáo dục rà soát việc thực hiện về đảm bảo yêu cầu vệ sinh cho các em như: Số lượng vòi nước, xà phòng để các em rửa tay, số lượng nhà vệ sinh... Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, phải đảm bảo các điều kiện về vệ sinh mới cho các em học sinh đến trường.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu

No comments

Powered by Blogger.