Header Ads

[25/4] - Lịch đi học trở lại của học sinh tại 63 tỉnh, thành

>>TRANG TIN VỀ DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP COVID-19 CỦA BỘ Y TẾ

>>5 việc cần làm tốt để phòng chống dịch COVID-19, 7 thói quen cần thay đổi trong mùa dịch

Tinhocgiarai.com - Đến chiều 24/4, 47 địa phương cho học sinh đi học trở lại trong tháng 4 và đầu tháng 5, Hà Nội và TP HCM chưa quyết định (cập nhật).


Lịch đi học trở lại của học sinh tại 63 tỉnh, thành

Hiện, học sinh một số khối lớp các tỉnh thành Cà Mau, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hải Dương, Gia Lai và Yên Bái đã đi học. Các địa phương này đều nằm trong nhóm nguy cơ thấp theo sự phân chia của Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 quốc gia ngày 22/4.    

Tại Hà Nội, trong cuộc họp chiều 22/4 với Thường trực Chính phủ, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết sẽ thực hiện theo hướng dẫn của trung ương. Dự kiến học sinh THCS, THPT, dạy nghề, giáo dục thường xuyên đi học từ ngày 4/5; mẫu giáo và tiểu học sau đó một tuần.   

Năm học 2019-2020, hơn 22 triệu học sinh cả nước mới học hết tuần 20 thì nghỉ Tết và nghỉ phòng tránh Covid-19. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hai lần điều chỉnh khung thời gian năm học. Thời điểm kết thúc năm học được lùi đến trước ngày 15/7, chậm một tháng rưỡi so với mọi năm.

Ngày 22/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chấp thuận phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trong 1,5 ngày, giao cho địa phương tổ chức do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất. Theo phương án này, trường đại học sẽ chủ động phương án tuyển sinh. 

Thanh Hằng - Dương Tâm (vnexpress.net)

>>Bạc Liêu cho học sinh các khối lớp 9, 10, 11, 12 và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đi học trở lại từ ngày 27/4/2020

>>[22/4] - Thêm 5 địa phương cho học sinh trở lại trường

>>TIN HỌC GIÁ RAI trên VCNET. Đăng ký tham gia ngay!

>>TIN HỌC GIÁ RAI đang hoạt động trên Lotus. Tham gia ngay!

>>Trang cá nhân của TIN HOC GIA RAI trên GAPO. Đăng ký tài khoản Gapo ngay!

No comments

Powered by Blogger.