Header Ads

Rút gọn Link không bị Spam trên Facebook

Sau đây mình chia sẻ cách đưa liên kết của 123Link lên Facebook không bị spam. Các bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

Đầu tiên là bạn đăng nhập vào tài khoản 123Link. Nếu bạn nào chưa có tài khoản thì có thể đăng ký tại trang chủ 123link.co.

Tiếp theo bạn tìm đường link cần chia sẻ và rút gọn nó với 123link. Sau đó copy link đã rút gọn này https://123link.co/ref/tinhocgiarai (đây là đường link mà khi đưa lên Facebook sẽ bị cho là Spam).

Sau đó bạn truy cập vào Vnlink.top và rút gọn một lần nữa thì bây giờ bạn có thể đưa link vừa rút gọn tại Vnlink.top lên Facebook một cách an toàn. việc còn lại là bạn chỉ cần chia sẻ link và kiếm tiền thôi.
Rút gọn Link không bị Spam trên Fecebook
Bây giờ bạn chỉ việc đưa đường link lên Facebook. Hi vọng với phần hướng dẫn đưa link rút gọn từ 123link lên Facebook có thể giúp các bạn phần nào về việc kiếm tiền từ link rút gọn.

Như vậy bạn đã có thể chia sẻ link rút gọn của 123link lên Facebook một cách an toàn và hiệu quả rồi nhé. Việc còn lại là lựa chọn nội dung và chia sẻ là tiền sẽ về túi của bạn.

2 comments:

Powered by Blogger.