Header Ads

Tham dự chương trình trực tuyến tư vấn, hướng nghiệp - tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2020

>>TRANG TIN VỀ DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP COVID-19 CỦA BỘ Y TẾ

>>5 an toàn để phòng dịch COVID-19 khi nới lỏng giãn cách xã hội

Thực hiện Công văn số: 1133-CV/TĐTN-TNNT, ngày 27/4/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về việc thông báo học sinh tham dự chương trình trực tiếp tư vấn, hướng nghiệp - tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2020; để giúp cho các em học sinh lớp 12 có thể nắm bắt chính xác, kịp thời và cung cấp đấy đủ thông tin về ngành nghề, xu hướng lao động, quy chế tuyển sinh năm 2020, các thông tin về hướng nghiệp, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía nam (Văn phòng Bộ Giáo dục - Đào tạo) và Công ty CP - Kết nối văn hóa Việt triển khai Chương trình Tư vấn, Hướng nghiệp, Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020 bằng hình thức tư vấn trực tiếp trên mạng xã hội Facebook và Kênh Youtube với sự tham gia của các chuyên gia về hướng nghiệp và đại diện các trường đại học, cao đẳng trong nước.


1. Thời gian: Chương trình phát sóng định kỳ vào 14h00 phút, ngày thứ 3 và thứ bảy hằng tuần.

2. Thông tin rộng rãi cho học sinh lớp 12 trên địa bàn về khung phát sóng của Chương trình và hướng dẫn học sinh truy cập xem trực tiếp và phát lại tại các địa chỉ sau:



3. Chia sẽ các buổi tư vấn của Ban tổ chức Chương trình và các tin bài liên quan đến chương trình do các kênh thông tin của Tỉnh Đoàn đăng về các kênh thông tin của đơn vị.

4. Viết tin, bài đăng tải trên kênh thông tin của đơn vị với nội dung liên quan đến chương trình (tin bài có hình ảnh minh họa, số trường tổ chức, số lượng các em học sinh tham gia, hình thức tổ chức…).

>>[03/05] - Cập nhật thời khóa biểu THPT Giá Rai mới nhất HK2 năm học 2019 - 2020

>>Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tuyển sinh 2020 theo 5 cách

>>[02/5] - Lịch đi học của học sinh cả nước

>>TIN HỌC GIÁ RAI trên VCNET. Đăng ký tham gia ngay!

>>TIN HỌC GIÁ RAI đang hoạt động trên Lotus. Tham gia ngay!

>>Trang cá nhân của TIN HOC GIA RAI trên GAPO. Đăng ký tài khoản Gapo ngay!

No comments

Powered by Blogger.