Header Ads

Gợi ý giải đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2020

>>TRANG TIN VỀ DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP COVID-19 CỦA BỘ Y TẾ

>>Khuyến nghị của chuyên gia là các cháu học sinh trong lớp học không bắt buộc đeo khẩu trang nhưng giờ ra chơi thì phải đeo khẩu trang

Giáo viên Hệ thống giáo dục HOCMAI gợi ý giải đề tham khảo 9 môn thi tốt nghiệp THPT, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chiều 7/5.

Theo giáo viên Hệ thống giáo dục HOCMAI, các đề thi tham khảo có cấu trúc tương tự nhau với 70% câu hỏi ở mức độ nhận biết và thông hiểu, 30% ở mức độ vận dụng và vận dụng cao. So với đề thi tham khảo Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 3/4, đề này có độ phân hóa rõ ràng hơn ở những câu vận dụng cao.


Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày với 4 buổi thi vào tháng 8. Thí sinh sẽ thi ba bài bắt buộc và một bài tự chọn. Bốn buổi thi tương ứng với bốn bài thi, trong đó Ngữ văn 120 phút, Toán 90 phút, Ngoại ngữ 60 phút, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội là 50 phút với mỗi môn thi thành phần. Thí sinh tự do được dự thi các bài độc lập, bài tổ hợp hoặc các môn thành phần của bài tổ hợp theo nguyện vọng, tương tự năm ngoái.

Năm học 2019-2020, học sinh mới học hết tuần 20 thì nghỉ Tết và nghỉ phòng Covid-19. Hiện, tất cả tỉnh thành đã cho học sinh THPT đi học trở lại được 1-2 tuần. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hai lần điều chỉnh khung thời gian năm học. Thời điểm kết thúc năm học được lùi đến trước ngày 15/7.

Theo Dương Tâm (vnexpress.net)

>>Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tuyển sinh 2020 theo 5 cách

>>Bộ GDĐT công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

>>TIN HỌC GIÁ RAI trên VCNET. Đăng ký tham gia ngay!

>>TIN HỌC GIÁ RAI đang hoạt động trên Lotus. Tham gia ngay!

>>Trang cá nhân của TIN HOC GIA RAI trên GAPO. Đăng ký tài khoản Gapo ngay!

No comments

Powered by Blogger.