Header Ads

Nội dung kiếm tiền online từ Google Adsense tốt nhất 2019

Kiếm tiền online hay gọi tắt là MMO, là một trong những phương thức kiếm tiền khá phổ biến hiện nay cho các bạn am hiểu internet. Có rất nhiều hình thức MMO, bài viết này mình chỉ đề cập đến một MMO có mức thu nhập cao nhất hiện nay cho người chơi, đó là Google Adsense – công ty bán, mua quảng cáo số 1 hiện nay.
Nội dung kiếm tiền online từ Google Adsense tốt nhất 2019
Adsense là một dịch vụ mua bán quảng cáo trực tuyến của Google. Adsense dành cho người quản trị website hay blogger, chủ nhân web có thể đăng ký bán quảng cáo trên hệ thống này, để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên trang web của mình.

Ngành nghề có giá quảng cáo cao 2019

Nội dung bán quảng cáo của bạn càng mới càng tốt, việc copy nội dung từ website khác Adsense vẫn chấp nhận nhưng hiệu quả SEO kém – nên sẽ ít truy cập, điều này bạn nên tránh. Ngành nghề bán ads giá cao:

1. Chứng khoán, ngân hàng
2. Du lịch, quảng bá địa điểm
3. Học tập, tài liệu chuyên môn
4. Tiền ảo, tiền điện tử, sàn tiền
5. Khách sạn, nhà hàng, đặt phòng
6. Ẩm thực, chế biến món ăn
7. Thiết kế, học thuật online
8. Đào tạo, chiêu sinh

Nội dung kiếm tiền Adsense tốt nhất 2019

Một số lĩnh vực mà mình đã trải nghiệm và thử qua, CPM thu nhập khá cao cho người bán Ads. Có những click được 0.2 USD – một con số không hề nhỏ nhé! Bạn có thể tìm hiểu thông qua Google AdWords bằng cách tra từ khóa, cứ giá quảng cáo từ khóa cao thì bạn làm.

Bạn đang tìm chủ đề viết Blog kiếm tiền nhanh từ Adsense? Danh sách đây:

1. Mua bán vé máy bay
2. Học tiếng anh, ngoại ngữ
3. Vệ sinh, lao động chân tay
4. Du học nước ngoài
5. Lao động nước ngoài
6. Thiết kế website, logo
7. Dịch vụ SEO, admin web
8. Bán tour du lịch, khách sạn
9. Thông tin nhà hàng, tiệc

Một số nội dung được nhiều người quan tâm nhưng giá click ads khá rẻ, chỉ khoảng 0.04 USD/click. Ví dụ như: thời trang, thiết bị vệ sinh, đồ dùng gia đình, máy tính, điện thoại, đồ chơi trẻ em và xe cộ.

Việc chọn lựa nội dung để làm blog kiếm tiền Adsense rất quan trọng, xác định được lĩnh vực có giá click cao sẽ giúp bạn có thu nhập ổn định để duy trì đam mê của mình.

No comments

Powered by Blogger.