Header Ads

7 bước để có mức thu nhập cao

Theo Napoleon Hill, tác giả của Nghĩ giàu Làm giàu – cuốn sách đã bán được 60 triệu bản suốt 70 năm qua: Tất thảy mọi người đều thích làm những loại công việc phù hợp nhất với mình. Một họa sĩ thích làm việc với sơn màu, thợ thủ công với đôi tay, nhà văn thích viết lách. Những người ít năng khiếu hơn thích làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và công nghiệp.
7 bước để có mức thu nhập cao
7 bước để có được vị trí mà bạn khát khao, theo Napoleon Hill

- Thứ nhất: Hãy quyết định chính xác loại công việc mà bạn muốn. Nếu công việc này chưa tồn tại, bạn có thể tạo ra nó.

- Thứ hai: Hãy chọn công ty hay cá nhân mà bạn muốn được cùng làm việc.

- Thứ ba: Hãy tìm hiểu nhà tuyển dụng tương lai của bạn, ví dụ như chính sách hoạt động, nhân sự và cơ hội thăng tiến.

- Thứ tư: Bằng cách phân tích năng khiếu và năng lực bản thân, hãy xem xét kỹ bạn có thể làm được những gì. Lên kế hoạch về những cách thức và biện pháp cụ thể để phát triển những lợi thế, năng lực, ý tưởng mà bạn tin rằng có thể thực hiện thành công.

- Thứ năm: Hãy quên "việc làm" và những cơ hội việc làm đi. Quên đi câu hỏi thường lệ là: "Anh có việc làm cho tôi không?". Hãy để tâm đến việc bạn có thể cống hiến những gì.

- Thứ sáu: Một khi bạn đã có kế hoạch trong đầu, hãy viết nó ra giấy một cách thật gọn gàng và đầy đủ.

- Thứ bảy: Hãy gửi bản kế hoạch đó đến cá nhân có quyền quyết định và tất cả những gì cần đến sẽ đến. Mọi công ty đều tìm kiếm những người có thể mang đến cho họ một giá trị nào đó, dù cho đó là ý tưởng, khả năng hay "mối quan hệ". Mọi công ty đều có chỗ dành cho những người có kế hoạch hành động rõ ràng cho sự phát triển thuận lợi của công ty đó.

Nếu đã thực hiện 7 bước nói trên mà vẫn chưa thành công, hẳn rồi, bạn hãy tiếp tục thử điều dưới đây – điều mà Napoleon Hill cho rằng phần đông những người thất bại không thực hiện được.

NẾU KẾ HOẠCH ĐẦU TIÊN THẤT BẠI - HÃY THỬ MỘT KẾ HOẠCH KHÁC!

Nguồn: Soha

No comments

Powered by Blogger.