Header Ads

Trường Đại học FPT công bố danh sách gần 500 thí sinh đầu tiên trúng tuyển

Ngày 16/7/2017, ĐH FPT đã công bố danh sách gần 500 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào hệ đại học chính quy của trường đợt 1 năm 2017. 

Danh sách này bao gồm các thí sinh được xác định dựa trên 3 căn cứ: (1) Năng lực học tập của thí sinh (điểm thi THPT Quốc gia và kết quả sơ tuyển của Đại học FPT); (2) Nguyện vọng đăng ký của thí sinh (các thí sinh hiện nằm trong danh sách công bố đều đang chọn ĐH FPT là nguyện vọng ưu tiên số 1); (3) Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học FPT năm 2017. Danh sách này đang được nhà trường tiếp tục cập nhật hàng ngày. Danh sách trúng tuyển chính thức cuối cùng sẽ được công bố trước 17h ngày 1/8/2017.

Trường Đại học FPT công bố danh sách gần 500 thí sinh đầu tiên trúng tuyển

Xem danh sách các thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào ĐH FPT tại đây. Các thí sinh trúng tuyển tiếp theo sẽ được xem xét và công bố tiếp. Các thí sinh trúng tuyển trong danh sách nếu thay đổi NV1 sang trường khác có thể sẽ không có tên trong danh sách trúng tuyển cuối cùng. 

Thí sinh trúng tuyển vào Đại học FPT cần xác nhận việc nhập học bằng cách gửi bản chính Giấy xác nhận kết quả thi đến trường và hoàn thành các thủ tục nhập học trước 17h ngày 7/8/2017 theo đúng thời gian quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo để chính thức trở thành sinh viên Đại học FPT.

Thí sinh trúng tuyển vào ĐH FPT có thể đăng ký nhập học trực tuyến và chụp hình hồ sơ nhập học gửi cho trường qua địa chỉ email daihocfpt@fpt.edu.vn và nộp các khoản phí vào tài khoản ngân hàng của trường hoặc gửi qua đường bưu điện bên cạnh việc đến trường nộp hồ sơ trực tiếp. Hồ sơ nhập học gồm: Phiếu đăng ký nhập học ĐH FPT; Phí đăng ký nhập học và Học phí theo Quy định tài chính sinh viên Trường Đại học FPT hiện hành; 02 bản sao chứng thực Bằng tốt nghiệp THPT (có thể nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời và bổ sung sau khi có Bằng); 01 bản sao chứng thực Học bạ THPT; 02 bản sao chứng thực CMND; 02 ảnh 3×4; 01 bản sao chứng thực Giấy khai sinh.
Nguồn: Trường Đại học FPT

No comments

Powered by Blogger.